
- Social media ROI : managing and measuring social media efforts in your organization
- Tác giả: Olivier Blanchard
- Nhà xuất bản: Que - United States of America
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:350 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:30661
- ISBN:9780789747419
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Social media, Internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Social media--Economic aspects
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Social Media ROI delivers practical solutions for everything from structuring programs to attracting followers, defining metrics to managing crises. Whether you are in a startup or a global enterprise, this book will help you gain more value from every dime you invest in social media such as Align social communications with broader business goals and functions, Plan for effective performance measurement, Establish clarity of vision, purpose, and execution, Implement guidelines and operations for effectively managing social media,...
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/335149
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề