001
000005159
003
LDTU
020
$a9780789747419
041
$aeng
082
$a658.872
100
$aBlanchard, Olivier
245
$aSocial media ROI $bManaging and measuring social media efforts in your organization $cOlivier Blanchard, Brian Solis
260
$aUnited States of America $bQue $c2011
300
$a350 p. $c24 cm
504
$a Index: p. 281 - 292
520
$aSocial Media ROI delivers practical solutions for everything from structuring programs to attracting followers, defining metrics to managing crises. Whether you are in a startup or a global enterprise, this book will help you gain more value from every dime you invest in social media such as Align social communications with broader business goals and functions, Plan for effective performance measurement, Establish clarity of vision, purpose, and execution, Implement guidelines and operations for effectively managing social media,...
650
$aInternet marketing
653
$aSocial media
700
$aSolis, Brian
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
30661
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn