CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sông Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Phan Hạ Kim |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sông Hàn; Giải pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sông Hàn.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Bảo Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang; Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng Sơn Oexpo của Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thành Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Tổng quan về Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng và tình hình hoạt động kinh doanh - hoạt động bán hàng của công ty trong thời gian qua. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp hoàn thiện.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Đăng Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng; Chương 3. Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Phan Xuân Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng (CRM); Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang.