CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quan hệ khách hàng
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Viết Lâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong những năm gần đây. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse - Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng
- Tác giả: Dương Bá Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận chung về hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng. Sự cần thiết phải nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng.
Application of IDIC model to improve the customer relationship management in Dong A pharmaceutical co.,ltd Da Nang branch
- Tác giả: Vo Thi Thanh Huong |
- Giảng viên hướng dẫn: DR. Vo Thanh Hai |
- Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU
Chapter 1 : Theoretical basis of customer relationship management; Chapter 2 : Analysis of the branch's business operation situation and the situation of customer relationship management in Dong A Pharmaceutical Trading Co., Ltd in Danang; Chapter 3: Applying IDIC model to improve the customer relationship management in Dong A Pharmaceutical Co., Ltd – Danang branch.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Tố Nữ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tổng quan về đề tài và phương pháp nghiên cứu. Cơ sở lý luận. Đánh giá tình hình Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và đề xuất giải pháp.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Hữu Minh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Kết luận và kiến nghị.