CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu hút khách hàng tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ giai đoạn 2010-2015
  • Tác giả: Đặng Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận, thực trạng hoạt động kinh doanh tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ trong thời gian qua, một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu hút khách hàng tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ giai đoạn 2010-2015.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng.
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Vâng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Hữu Hiển |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Tổng quan về Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng; Một số giải pháp mối quan hệ khách hàng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với sản phẩm Gas Công ty Gas Petrolimet chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Nội dung đề tài xoay quanh 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách quan hệ khách hàng tại Công ty Gas Petrolimet chi nhánh Đà Nẵng; Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng.