CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quan hệ khách hàng
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI
- Tác giả: Lê Thị Tường Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Truyền thông VTI.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex)
- Tác giả: Võ Thị Hồng Định |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Lượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận chung, tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trạng về công tác quản trị khách hàng của Cotimex Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Cotimex).
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu hút khách hàng tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ giai đoạn 2010-2015
- Tác giả: Đặng Thị Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thuỷ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, thực trạng hoạt động kinh doanh tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ trong thời gian qua, một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu hút khách hàng tại công ty tổ chức sự kiện thế kỷ giai đoạn 2010-2015.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng.
- Tác giả: Nguyễn Thị Bích Vâng |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Hữu Hiển |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Tổng quan về Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng; Một số giải pháp mối quan hệ khách hàng.