CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Huỳnh Thị Cúc Em |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín chi nhánh Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21
  • Tác giả: Phan Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Viết Lâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong những năm gần đây. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse - Chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng
  • Tác giả: Dương Bá Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận chung về hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng. Sự cần thiết phải nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với Sản phẩm - Dịch vụ của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lê Dũng.

Application of IDIC model to improve the customer relationship management in Dong A pharmaceutical co.,ltd Da Nang branch
  • Tác giả: Vo Thi Thanh Huong |
  • Giảng viên hướng dẫn: DR. Vo Thanh Hai |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1 : Theoretical basis of customer relationship management; Chapter 2 : Analysis of the branch's business operation situation and the situation of customer relationship management in Dong A Pharmaceutical Trading Co., Ltd in Danang; Chapter 3: Applying IDIC model to improve the customer relationship management in Dong A Pharmaceutical Co., Ltd – Danang branch.