CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chất lượng phục vụ -- Bộ phận Lễ tân

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa
  • Tác giả: Lê Thị Như Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Nhà Hàng Anemoi Của Khách Sạn Sel De Mer Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi của khách sạn Sel De Mer Hotel& Suites. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Tiên Sa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Bá Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chương trình du lịch và chất lượng chương trình du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nhằm cải thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lê Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort. Đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện mối quan hệ giữa bô phận lễ tân với các bộ phận khác, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển khách sạn.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang
  • Tác giả: Đoàn Thị Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang.