CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Tiên Sa Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Bá Quang Huy

Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận

Số trang: 69 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chương trình du lịch và chất lượng chương trình du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và kiến nghị.

Luận văn liên quan