Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel
- Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng tại bộ phận nhà hàng của Khách Sạn Sơn Trang 2
- Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Satya
- Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Của Bộ Phận Lễ Tân Tại Khách Sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn New Orient Hotel Danang = Solution to improve service quality at the reception department of New Orient Hotel Danang