CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang

Tác giả: Đoàn Thị Hồng

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa

Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận Lễ tân tại Risemount Premier Resort Da Nang.

Luận văn liên quan