CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch nội địa

  • Duyệt theo:
Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty dịch vụ du lịch Simple Travel
  • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Gia Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Ibiza Riverfront
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số thảo luận và kiến nghị với khách sạn.

Giải pháp hoàn thiện chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách nội địa của công ty cổ phần VNTour – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đào Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sơ lý luận về hoạt động xây dựng chương trình du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần VNTour – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần VNTour – Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Little Riverside Hoian
  • Tác giả: Phạm Thị Hồng Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian.

Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment
  • Tác giả: Trần Thị Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác truyền thông cổ động tại White Sand Hotel And Apartment. Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến White Sand Hotel And Apartment.