CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách du lịch nội địa
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Tác giả: Nguyễn Thị Yến Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn và chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về việc hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.
Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Four Points by Sheraton Danang
- Tác giả: Huỳnh Phan Ngọc Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cở sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang; Chương 3: Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach; Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach.
Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Tuấn Nguyễn Travel
- Tác giả: Phan Vũ Tường Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS.Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Tổng quan cơ sở lí luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Tuấn Nguyễn Travel; Chương 3: Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa.