CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch nội địa

  • Duyệt theo:
Marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đối với Công ty Cổ phần VNTour
  • Tác giả: Nguyễn Quang Thảo Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần VNTOUR.Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần VNTOUR.

Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 : Cơ sở lí luận về giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing – mix của khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 3 : Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng.

Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu dịch Covid-19 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và vai trò của việc thu hút khách du lịch nội địa. Chương 2: Thực trạng thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn. Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch nội địa hậu dịch Covid-19 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Sunrise Premium Hội An Resort & Spa
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Sunrise Premium Hội An Resort & Spa. Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Sunrise Premium Hội An Resort & Spa.

Một số giải pháp thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty cổ phần Sanna tour Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo |
  • Chuyên ngành: Việt Nam học

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn; Chương 2: Thực trạng hoạt động thu hút khách du lịch nội địa trong công ty cổ phần Sanna Tour; Chương 3: Giải pháp tăng cường và thu hút khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Sanna Tour.