CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách du lịch nội địa

  • Duyệt theo:
Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ, chiến lược đa dạng hóa và chiến lược marketing.Chương 2: Thực trạng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Haian Riverfront Hotel.

Thực trạng và một số giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Tuấn Dung Tourist thời gian đến.

Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Horizon thuộc Danang Golden Bay Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Lê Trúc Kiều |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing - mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Horizon thuộc Danang Golden Bay Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Horizon thuộc Danang Golden Bay Hotel.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty cổ phần VNTOUR
  • Tác giả: Đỗ Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online trong kinh doanh du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing online thu hút khách du lịch nội địa của công ty cổ phần VNTOUR. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần VNTOUR.

Marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đối với Công ty Cổ phần VNTour
  • Tác giả: Nguyễn Quang Thảo Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần VNTOUR.Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Cổ phần VNTOUR.