CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kinh doanh--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn ( KPI ) – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chỉ tiêu hiệu quả phản ánh hoạt động kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên Pullman Danang Beach Resort
  • Tác giả: Trương Thị Thanh Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên hiện đang làm việc tại Pullman Danang Beach Resort; Thiết kế và xây dựng thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và xác định mức độ hài lòng, đánh giá các phương pháp, đo lường sự hài lòng của đội ngũ lao động; đang làm việc tại Pullman Danang Beach Resort theo từng các nhân tố ảnh hưởng; Đề xuất một số kiến nghị, giải pháp phù hợp nhất nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc của đội ngũ lao động tại Pullman Danang Beach Resort trong thời gian đến.

Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
  • Tác giả: Tô Thị Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và hiệu quả hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa năm 2013; Chương 3: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa.

Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
  • Tác giả: Lê Anh Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp và Mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với risemount resort đà nẵng; Chương 3: Giải pháp tăng cường sự nhận diện của thương hiệu Risemount Premier Resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú.

Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngàn Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sun Flower của Khách sạn Bamboo Green. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green.