Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn ( KPI ) – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chỉ tiêu hiệu quả phản ánh hoạt động kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
- Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green
- Giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao việc thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Brilliant