Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
Số trang:
160 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và hiệu quả hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa năm 2013; Chương 3: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên Pullman Danang Beach Resort
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
- Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green
- Giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao việc thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Brilliant