CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Kinh doanh--Khách sạn
Hoàn thiện chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Golden Bell Hoi An Boutique Villa
- Tác giả: Nguyễn Thị Thủy Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận doanh nghiệp khách sạn và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp khách sạn. Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Golden Bell Hoi An Boutique Villa. Một số giải pháp hoàn thiện.
Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Grand Mercure Da Nang
- Tác giả: Đặng Ngọc Sơn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận chung. Thực trạng hoạt động kinh doanh và sự hài lòng công việc của nhân viên bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Grand Mercure Da Nang. Giải pháp hoàn thiện.
Giải pháp xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách tại Khách sạn Silver Sea
- Tác giả: Huỳnh Thị Hải Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Nghiên cứu các chương trình xúc tiến tại khách sạn nhằm đưa ra các giải pháp để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Khách sạn Silver Sea.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Da Nang Resort. Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort. Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách về chất lượng hệ thống các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort.
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Hoài Phố - Hội An
- Tác giả: Phạm Thị Liễu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Hoài Phố - Hội An. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Hoài Phố - Hội An.