CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green

Tác giả: Nguyễn Thị Ngàn Sương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu

Số trang: 93 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Tóm tắt:

Cơ sở lí luận và thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sun Flower của Khách sạn Bamboo Green. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sun Flower tại Khách sạn Bamboo Green.

Luận văn liên quan