CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Kinh doanh--Khách sạn
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa
- Tác giả: Nguyễn Tất Triết |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phần 1: Cơ sở lý luận. Phần 2: Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Victoria Hội An Beach Resort & Spa giai đoạn 2014 - 2016. Phần 3: Một số phương hướng giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa.
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight
- Tác giả: Trần Đình Triệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thu Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Một số khái niệm cơ bản liên quan về chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn. Thực trạng hoạt động về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight. Giải pháp phát triển.
Giải pháp marketing mix cho sản phẩm trọn gói dành cho gia đình vào mùa hè 2017 tại Khách sạn Vanda
- Tác giả: Lê Thị Thu Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Hoài Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing - mix. Thực trạng về các sản phẩm trọn gói tại Khách sạn Vanda. Giải pháp chiến lược marketing - mix cho sản phẩm trọn gói tại Khách sạn Vanda.
Giải pháp hoàn thiện công tác tạo dựng và duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Golden Sea
- Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn, công tác tạo dựng và duy trì nguồn nhân lực tại khách sạn. Thực trạng tại Khách sạn Golden Sea. Giải pháp hoàn thiện.
Nâng cao chất lượng dịch vụ Buffet sáng tại Khách sạn Jay Grand
- Tác giả: Nguyễn Nhật Minh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
- Chuyên ngành: Du lịch
Tổng quan Khách sạn Jay Grand và thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng buffet sáng tại khách sạn.