CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Kinh doanh--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao việc thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách. Thực trạng về chính sách marketing-mix nhằm nâng cao việc thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Brilliant. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Lê Đoàn Anh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng Khách sạn Brilliant. Một số giải pháp hoàn thiện.

Giải pháp marketing thu hút khách Nhật Bản đến khách sạn One Opera Đà Nẵng
  • Tác giả: Lưu Tấn Kiều Hạ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và marketing; Thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing thu hút khách Nhật Bản tại khách sạn One Opera Đà Nẵng; Giải pháp marketing thu hút khách Nhật Bản đến khách sạn One Opera Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại bộ phận nhà hàng Melia Danang Resort
  • Tác giả: Lê Thị Tươi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại nhà hàng trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng chất lượng khâu phục vụ khách sạn tại nhà hàng Melia Danang Resort; Giải pháp nâng cao chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại nhà hàng Melia Danang Resort.

Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Princess
  • Tác giả: Lê Hạnh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Những vấn đề lí luận cơ bản về kinh doanh khách sạn và năng lực cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Princess; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Princess.