CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Hội An Silk Marina Resort & Spa
  • Tác giả: Trần Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động Marketing-Mix của Khách sạn Hội An Silk Marina Resort & Spa. Những giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách nội địa lưu trú tại Khách sạn Hội An Silk Marina Resort & Spa.

Các chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, nhà hàng, chính sách Marketing-Mix. Thực trạng vè hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách mục tiêu sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Mường Thanh. Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh.

Solutions to complete marketing mix policies savings customer at Orient commercial joint stock bank - Trung Viet branch
  • Tác giả: Pham Thanh Thai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Mr. Trinh Le Tan |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Marketing mix and mobilization of savings deposits in banking; Chapter 2: The actual situation about marketing mix policies for saving deposit customer at orient commercial joint stock bank – Trung Viet branch; Chapter 3. Advantages and disadvantages of Orient Commercial Joint Stock Bank- Trung Viet branch in savings dosits from individual customers.

Improving marketing mix policy to develop foton trucks/Dump trucks market of Truong Hai Auto Corporation in Da Nang branch
  • Tác giả: Bui Thi Ngoc Thao |
  • Giảng viên hướng dẫn: Tran Tuan Dat |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Literature review; Chapter 2: Methodology; Chapter 3: Result of the Research.

Xây dựng chính sách marketing mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix; Chương 2. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn.