Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Quảng cáo & sự kiện Ánh Thịnh Minh
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về marketing mix; Thực trạng công tác xây dựng hệ thống marketing mix tại Công ty TNHH Quảng cáo & sự kiện ÁNh Thịnh Minh; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Quảng cáo & sự kiện ÁNh Thịnh Minh.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark