CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Một số giải pháp marketing-mix xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm xuất nhập khẩu Đà Nẵng giai đoạn 2007 - 2012
- Tác giả: Phạm Thanh Nhàn |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng và tình hình hoạt động kinh doanh xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu Đà Nẵng; Phần 3: Một số giải pháp marketing - mix xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu giai đoạn 2007 -2012.
Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing - mix cho sản phẩm ống nhựa của công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
- Tác giả: Bành Quang Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng trong thời gian qua; Phần 3: Tiền đề để hoàn thiện các chính sách marketing- mix của công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng.
Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DaTraco trong thời gian đến
- Tác giả: Trần Thị Hòa |
- Giảng viên hướng dẫn: Đặng Văn Mỹ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing - Mix tại khách sạn trong thời gian qua; Phần 3: Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DATRACO trong thời gian đến.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing- mix cho sản phẩm bồn nhựa nước tại công ty TNHH Việt Hương
- Tác giả: Trương Tiến đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Gia Dũng |
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Tổng quan về công ty TNHH Việt Hương; Phần 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix cho sản phẩm bồn nhựa nước tại Công ty TNHH Việt Hương.