CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng.
  • Tác giả: Huỳnh Thị Nguyên Hoài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng việc áp dụng chính sách marketing - mix cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours giai đoạn 2006 - 2008; Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng 2009 -2010.

Một số giải pháp marketing-mix xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm xuất nhập khẩu Đà Nẵng giai đoạn 2007 - 2012
  • Tác giả: Phạm Thanh Nhàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng và tình hình hoạt động kinh doanh xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu Đà Nẵng; Phần 3: Một số giải pháp marketing - mix xuất khẩu cà phê sang thị trường Đức  tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu giai đoạn 2007 -2012.

Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing - mix cho sản phẩm ống nhựa của công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Bành Quang Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng trong thời gian qua; Phần 3: Tiền đề để hoàn thiện các chính sách marketing- mix của công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng.

Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DaTraco trong thời gian đến
  • Tác giả: Trần Thị Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Văn Mỹ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing - Mix tại khách sạn trong thời gian qua; Phần 3: Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DATRACO trong thời gian đến.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing- mix cho sản phẩm bồn nhựa nước tại công ty TNHH Việt Hương
  • Tác giả: Trương Tiến đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Gia Dũng |

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Tổng quan về công ty TNHH Việt Hương; Phần 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix cho sản phẩm bồn nhựa nước tại Công ty TNHH Việt Hương.