CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác marketing mix nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Vietlink

Tác giả: Lê Minh Trường

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải

Số trang: 76 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về Marketing mix trong doanh nghiệp; Tổng quan về công ty TNHH Vietlink; Giải pháp marketing mix tại công ty giao nhận vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu Vietlink.

Luận văn liên quan