CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng
  • Tác giả: Tán Vĩnh Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng.

Nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020
  • Tác giả: Phan Thị Nguyệt Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Xa Doãn Hồng Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luaanjThuwcj trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020.

Giải pháp marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance
  • Tác giả: Trần Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance; Giải pháp marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance.

Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort
  • Tác giả: Ngô Thị Thanh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý thuyết về kinh doanh khách sạn; Đánh giá thực trạng hoạt động và chính sách marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort; Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort.

Giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thị Diệu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận; Thực trạng và tình hình hoạt động của Nhà hàng Wine & Dine, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Giải pháp thu hút khách địa phương đến với Nhà hàng khách sạn.