CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Xây dựng chính sách marketing - mix nhằm thu hút khách Mice đến khách sạn Gold Coast
- Tác giả: Huỳnh Khánh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách Mice đến khách sạn Gold Coast; Giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách Mice đến khách sạn Gold Coast.
Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà
- Tác giả: Đàm Thị Tình |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách thu hút khách du lịch trong kinh doanh lữ hành; Thực trạng giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà.
Hoàn thiện chính sách Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong
- Tác giả: Phan Thị Mỹ Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận chung; Thực trạng hoạt động Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong.
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours
- Tác giả: Dương Thị Kim Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận chung về hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty Lữ hành; Thực trạng tình hình chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours; Một số giải pháp phát triển chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours.
Hoàn thiện chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Hòa Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Du lịch
Kết cấu gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng vận dụng các chính sách Marketing Mix tại bộ phận nhà hàng trong khách sạn Golden Sea Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng.