CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort
- Tác giả: Trần Thị Kim Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort. Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort.
Xây dựng chiến lược marketing - Mix cho dịch vụ hội nghị, hội thảo tại PALM garden resort.
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Nguyễn Lê Giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận, thực trạng kinh doanh và chiến lược marketing - Mix cho dịch vụ hội nghị, hội thảo tại PALM garden resort, chiến lược marketing - Mix cho dịch vụ hội nghị, hội thảo tại PALM garden resort.
Xây dựng chính sách marketing - Mix cho dịch vụ tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng năm 2011
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Khái quát chung về khách sạn và các hoạt động kinh doanh khách sạn, sự kiện và tổ chức sự kiện tại khách sạn. Thực trạng về hoạt động tổ chức sự kiện của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng, một số chính sách marketing mix cho hoạt động tổ chức sự kiện.
Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010
- Tác giả: Huỳnh Thanh Văn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về thị trường và các hoạt động thâm nhạp thị trường, tổng quan về trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến quảng bá thương mại MPA và thực trạng công ty thâm nhạp thị trường Đà Nẵng của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010.
Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng.
- Tác giả: Huỳnh Thị Nguyên Hoài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng việc áp dụng chính sách marketing - mix cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours giai đoạn 2006 - 2008; Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng 2009 -2010.