CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút đối tượng khách MICE tại khách sạn Paracel Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Hồ Thúy Lam |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn paracel Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE tại khách sạn Paracel Đà Nẵng.
Giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea
- Tác giả: Huỳnh Minh Tường Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea; Chương 3: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea.
Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Hilton Đà Nẵng trong thời gian tới
- Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Du lịch
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix; Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng.
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing -mix nhằm thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Green House – Hyatt Regency Danang Resort And Spa
- Tác giả: Nguyễn Quang Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing-mix thu hút khách trung quốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa trong thời gian qua; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách trung quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng Green House-Hyatt Regency Resort And Spa trong thời gian đến.
Hoàn thiện chính sách marketing Mix nhằm thu hút khách đến nhà hàng tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
- Tác giả: Hồ Thị Bích Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại nhà hàng Cẩm Lệ thuộc khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng Grand Hotel; Chương 3: Một số giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Cẩm Lệ thuộc khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng Grand Hotel.