CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương
  • Tác giả: Vũ Thị Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

1. Những tiền đề lý luận về Marketing và Marketing Mix đối với sản phẩm công nghiệp; 2. Phân tích thực trạng chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương; 3. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương.

Hoàn thiện chính sách marketing - mix cho dịch vụ internet ADSL của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing - mix; Chương 2: Tình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác marketing - mix tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện marketing - mix của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Đà Nẵng.

Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn HAGL Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn HAGL Plaza Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix đối với sản phẩm nội thất tại Doanh nghiệp tư nhân Lê Hải Sơn
  • Tác giả: Lê Đỗ Hoài Lâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về chính sách Marketing – Mix; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing – Mix đối với sản phẩm nội thất tại doanh nghiệp; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix đối với sản phẩm nội thất tại doanh nghiệp.

Solution to promote conspumtion petrolimex gas through distribution channel management
  • Tác giả: Vo Thi Phuong Thao |
  • Giảng viên hướng dẫn: PhD. Pham Thi Thuy Mien |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: literature review on distribution channel management.; Chapter 2: situation analysis business and distribution channel management; Chapter 3: Solutions to promote consumption through distribution channels management at Danang petrolimex gas company.