CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix đối với sản phẩm nội thất tại Doanh nghiệp tư nhân Lê Hải Sơn
- Tác giả: Lê Đỗ Hoài Lâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về chính sách Marketing – Mix; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing – Mix đối với sản phẩm nội thất tại doanh nghiệp; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix đối với sản phẩm nội thất tại doanh nghiệp.
Solution to promote conspumtion petrolimex gas through distribution channel management
- Tác giả: Vo Thi Phuong Thao |
- Giảng viên hướng dẫn: PhD. Pham Thi Thuy Mien |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: literature review on distribution channel management.; Chapter 2: situation analysis business and distribution channel management; Chapter 3: Solutions to promote consumption through distribution channels management at Danang petrolimex gas company.
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thùy Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh ăn uống tại khách sạn và chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Brasserie Nam khách sạn Hilton Đà Nẵng.
Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Tuấn Nguyễn Travel
- Tác giả: Phan Vũ Tường Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS.Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Tổng quan cơ sở lí luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Tuấn Nguyễn Travel; Chương 3: Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa.
Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang trong thời gian tới
- Tác giả: Hoàng Thị Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing – mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix trong việc thu hút khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm tăng cường thu hút khách khu vực Đông Nam Á của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.