CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp Marketing Mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP hóa chất mỹ phẩm 3C

Tác giả: Hà Tình Hiếu

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo

Số trang: 88 tr.
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách marketing mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP Hóa chất mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP Hóa chất mỹ phẩm 3C.

Luận văn liên quan