CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Dreams - Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách du lịch của khách sạn Dreams; chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn Dreams.

Giải pháp Marketing Mix tại khách sạn Satya Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing mix trong hoạt động kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix tại khách sạn Satya Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Giải pháp marketing mix tại khách sạn Satya Đà Nẵng thời gian đến.

Ứng dụng marketing – mix trong việc phát triển thị trường của Công ty TNHH Ươm Mầm Tài Năng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thuần |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng MKT Mix tại doanh nghiệp; Chương 3: Giải pháp Marketing cho công ty.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng của Công ty TNHH Tân An Place
  • Tác giả: Lê Thị Phương Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing – mix đối với đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Tân An Palace trong thời gian qua; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách hàng đến với nhà hàng của công Ty TNHH Tân An Palace.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH SX - TM Hoàng Hùng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận về Marketing – mix trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – mix tại công ty TNHH SX – TM Hoàng Hùng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing – mix tại công ty TNHH SX – TM Hoàng Hùng.