CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH SX - TM Hoàng Hùng
- Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lí luận về Marketing – mix trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – mix tại công ty TNHH SX – TM Hoàng Hùng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing – mix tại công ty TNHH SX – TM Hoàng Hùng.
Hoàn thiện chính sách Marketing – Mix trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh tỉnh Đăk Lăk
- Tác giả: Lý Thị Kiều |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lý luận về Chính sách Marketing – Mix trong hoạt động cho vay của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chính sách Markting – Mix trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – Mix trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Đăk Lăk.
Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn DLG Đà Nẵng.
Hoàn thiện chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng
- Tác giả: Cao Thị Kim Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.
Hoàn thiện chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca khách sạn New Orient
- Tác giả: Phan Thanh Thủy Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing-mix thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bistecca.