Hoàn thiện hoạt động Marketing - mix của Công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và hoạt động marketing mix trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing mix tại công ty TNHH AZ Media – Chiến Thắng Bằng Tốc độ; Chương 3: Một số đề xuất cải thiện nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark