CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing mix
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Mai Văn
- Tác giả: Phan Thị Hương Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Mix; Chương 2: Tình hình hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Mai Văn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Mai Văn.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment
- Tác giả: Trần Minh Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến lưu trú tại Khách sạn Halina; Chương 3: Các giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Halina.
Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Four Points by Sheraton Danang
- Tác giả: Huỳnh Phan Ngọc Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cở sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang; Chương 3: Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach; Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach.
Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng
- Tác giả: Đào Trọng Duy Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Phần I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xuất khẩu và hoạt động Marketingmix xuất khẩu trong doanh nghiệp; Phần II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các hoạt động Marketing-mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng; Phần III: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng.