CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty Dệt may 29-3
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về xuất khẩu và Marketing xuất khẩu trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng triển khai Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP Dệt may 29-3; Chương 3: Một số giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP Dệt may 29-3.

Hoàn thiện chính sách marketing-mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà
  • Tác giả: Phạm Thanh Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing-mix tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing -mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà.

Hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương
  • Tác giả: Vũ Thị Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

1. Những tiền đề lý luận về Marketing và Marketing Mix đối với sản phẩm công nghiệp; 2. Phân tích thực trạng chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương; 3. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương.

Hoàn thiện chính sách marketing - mix cho dịch vụ internet ADSL của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing - mix; Chương 2: Tình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác marketing - mix tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện marketing - mix của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Đà Nẵng.

Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn HAGL Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn HAGL Plaza Đà Nẵng.