Một số giải pháp marketing-mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của Nhà Hàng Bistecca Thuộc Khách Sạn New Orient
                    Số trang:
                    66 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
                
                
                    Mã phân loại:
                    647.94
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2021
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về Marketing-mix tại nhà hàng Bistecca thuộc khách sạn New Orient. Chương 3: Giải pháp Marketing-mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bistecca.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam
- Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại Công ty TNHH phần mềm FPT miền Trung
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh

 
                        
                    





