Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Little Riverside Hoi An hotel
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sơ lý luân. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing-mix tại nhà hàng của khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Little Riverside Hoian.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark