CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing mix

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Four Points by Sheraton Danang
  • Tác giả: Huỳnh Phan Ngọc Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cở sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang; Chương 3: Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points by Sheraton Danang.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach; Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach.

Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng
  • Tác giả: Đào Trọng Duy Quang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xuất khẩu và hoạt động Marketingmix xuất khẩu trong doanh nghiệp; Phần II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các hoạt động Marketing-mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng; Phần III: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing – mix tại Công ty Taxi Tiên Sa
  • Tác giả: Đào Quốc Thánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1 : Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của công ty Taxi TIên Sa; Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing.

Một số giải pháp marketing-mix thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy Viettronimex
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Mãng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần 1. Cơ sở lý luận; Phần 2. Tình hình king doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix trong công tác tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy viettronimex; Phần 3. Một số giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại siêu thị điện máy viettronimex.