CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Danang Riverside

Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Anh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 99 tr.
Chuyên ngành: Du lịch
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Danang Riverside; Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Danang Riverside.

Luận văn liên quan