CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Ứng dụng mô hình Servperf để đo lường chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Bá Mai Hậu

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương

Số trang: 93 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910.09
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu;Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng.

Luận văn liên quan