CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden

Tác giả: Lê Tuyết Kha

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ôn Thị Quỳnh Trang

Số trang: 91 tr.
Chuyên ngành: Du lịch
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden.

Luận văn liên quan