Hoàn thiện chính sách Marketing để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng tại Công Ty TNHH MTV Ứng Dụng Phần Mềm Việt
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Phần Mềm Việt; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Online để hỗ trợ việc kinh doanh của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Revitalizing market presence : a comprehensive analysis and enhancement of the marketing mix strategy for Vietnam green technology joint stock company
- Maximizing Search Engine Impact : a Comprehensive Approach to Enhance SEO Strategy for the Website of Green Technology Company Vietnam
- Factors influencing vietnamese firms’ selection of export sourcing and business consultancy services : a study on TD Vietnam import and export company limited
- Optimizing market presence : executing marketing mix strategies for Tasa Ceramic Tiles at Thanh Long Quang Tri Co., Ltd
- Virtual reality unleashed : enhancing online advertising for digital transformation services at Digital Transformation Solution JSC





