CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
- Tác giả: Thiều Nhật Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.
Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tổ chức sự kiện tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Kinh doanh Bẩt động sản Megaland
- Tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lí luận truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động Công Ty TNHH Kinh Doanh BĐS MEGALAND; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH KINH DOANH BĐS MEGALAND.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải- chi nhánh Bình Định
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về hoạt động Marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động của Chi Nhánh Bình Định – Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải; Chương 3:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến ý định mua sản phẩm ô tô nhãn hiệu Peugeot của khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ Phần Ô tô Trường Hải-Chi Nhánh Bình Định.
Hoàn thiện công tác truyền thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung
- Tác giả: Nguyễn Thị Thơm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyển thông marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyển thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung; Chương 3 Hoàn thiện hoạt động truyển thông marketing tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung.