CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách chiêu thị tại Công ty Cổ phần xây dựng thương mại và tổng hợp Trương Gia Vinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Trà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị và những vấn đề liên quan đến chính sách chiêu thị; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách chiêu thị tại công ty; Chương 3. Xây dựng mô hình nghiên cứu công tác chiêu thị tại Công ty cổ phần Xây Dựng Thương Mại và Tổng Hợp Trương Gia Vinh; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện chính sách chiêu thị tại Công ty cổ phần Xây Dựng Thương Mại và Tổng Hợp Trương Gia Vinh.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân
  • Tác giả: Nguyễn Văn Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing đối với KHCN của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân.

Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống và chính sách marketing; Chương II: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn New Orient; Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn New Orient.

Giải pháp Marketing để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Aurora Riveside
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cúc Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và Marketing trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng thu hút khách du lịch đến khách sạn Aurora Riverside; Chương 3. Giải pháp Marketing để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Aurora Riverside.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
  • Tác giả: Thiều Nhật Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.