CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân
- Tác giả: Nguyễn Văn Trí |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing đối với KHCN của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing đối với khách hàng cá nhân tại BIDV Hải Vân.
Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn New Orient Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh |
- Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống và chính sách marketing; Chương II: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn New Orient; Chương III: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn New Orient.
Giải pháp Marketing để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Aurora Riveside
- Tác giả: Nguyễn Thị Cúc Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1. Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và Marketing trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng thu hút khách du lịch đến khách sạn Aurora Riverside; Chương 3. Giải pháp Marketing để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Aurora Riverside.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
- Tác giả: Thiều Nhật Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.
Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tổ chức sự kiện tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ.