CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Aurora Riveside
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cúc Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và Marketing trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng thu hút khách du lịch đến khách sạn Aurora Riverside; Chương 3. Giải pháp Marketing để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Aurora Riverside.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
  • Tác giả: Thiều Nhật Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.

Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tổ chức sự kiện tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ.

Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Kinh doanh Bẩt động sản Megaland
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động Công Ty TNHH Kinh Doanh BĐS MEGALAND; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH KINH DOANH BĐS MEGALAND.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải- chi nhánh Bình Định
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về hoạt động Marketing; Chương 2: Thực trạng về hoạt động của Chi Nhánh Bình Định – Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải; Chương 3:Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến ý định mua sản phẩm ô tô nhãn hiệu Peugeot của khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ Phần Ô tô Trường Hải-Chi Nhánh Bình Định.