Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu Seabank – chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng các hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
- Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net