CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng, Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà
  • Tác giả: Nguyễn Trường Thiên Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận. Tổng quan về doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà. Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà. Một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà.

Solutions to improve customer care activities at Orient commercial joint stock bank Trung Viet branch
  • Tác giả: Le Thi Thanh Thao |
  • Giảng viên hướng dẫn: Mr. Trinh Le Tan |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1: Rationale for customer care activetives at comercial banks; Chapter 2: The actual situation about customer care activities at orient comercial joint stock bank – Trung Viet branch; Chapter 3. Solutions to improve customer care activities at orient commercial join stock bank – Trung Viet branch.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam
  • Tác giả: Phan Cẩm Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cở sở lí luận chung về ngân hàng thương mại, khách hàng cá nhân và công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Quảng Nam từ năm 2011 đến 2013. Một số giải pháp hoàn thiện trong thời gian đến.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng.