CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang

Tác giả: Nguyễn Thái Học

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 95 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang; Chương 3: Các giải pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang.

Luận văn liên quan