CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lương Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
  • Tác giả: Đinh Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân; Công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Phương Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Ngân hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng; Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Phúc Trường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Ngọc Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của các Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Kiên Giang; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Agribank chi nhánh Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên
  • Tác giả: Hàng Minh Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tiên.