CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Biện pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Đinh Hoài Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi; Biện pháp nâng cao công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh NHNo & PTNT tỉnh Quảng Ngãi.

Giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng của dòng xe du lịch KIA tại Công ty CP Ô Tô Trường Hải chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Mậu Thìn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của dòng xe du lịch KIA tại Công ty CP Ô Tô Trường Hải chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của dòng xe du lịch KIA tại Công ty CP Ô Tô Trường Hải chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Phương Đông (OCB), Chi nhánh Trung Việt, Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Thu Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cung cấp những vấn đề lý luận cơ bản về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt đọng kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc Khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông; Đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông.

Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm củng cố thương hiệu BIC trong tâm trí khách hàng
  • Tác giả: Ông Ích Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS> Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Kết cấu của đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung của đề tài; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC; Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC.