CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng.

Nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Mai Thị Thủy Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận hoạt động chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.

Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNT quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Mai Việt Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng.

Tìm hiểu chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân tại Sacombank - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lương Thị Diệu Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Văn Thanh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Tổng quan về Ngân hàng TM và hoạt động marketing trong ngân hàng; Tổng quan Sacombank - chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân năm 2008-2010; Giải pháp và điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức đối với ngân hàng.

Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Văn Giáp |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền, thực trạng chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng, Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt - Đà Nẵng.