CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung

Tác giả: Nguyễn Quang Hùng

Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh

Số trang: 107 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại EVNCPC; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại EVNCPC trong thời gian đến.

Luận văn liên quan