CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Chăm sóc khách hàng

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An
  • Tác giả: Huỳnh Thị Sáu |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Truyền hình cáp SCTV - Chi nhánh Long An
  • Tác giả: Lương Trịnh Minh Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Truyền hình cáp SCTV - Chi nhánh Long An; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Truyền hình cáp SCTV - Chi nhánh Long An.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Kim Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng. Tổng quan về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng trong thời gian vừa qua. Một số giải pháp hoàn thiện.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Công nghệ tin học Phương Tùng
  • Tác giả: Lê Minh Thắng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng. Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Công nghệ tin học Phương Tùng giai đoạn 2015 - 2017. Khảo sát ý kiến khách hàng. Giải pháp hoàn thiện.